APARTMENTS



Comments

RJ said…
Daming facts! Talo na ang BLogger Profile mo nito.

Wow! Patuloy mong pag-aaral ng Law, prof?! Ayos ah! U Good luck!

Hindi ko na hinanap kung saan ang tatlong false du'n sa 25 na inilista mo.
2ngaw said…
Hehehe :D Kala ko InChickBoy ka eh, mahilig sa Intsik, Chick at saka boy lolzz
Anonymous said…
"I am not “CHickboy” (‘coz I only like Chick not boy..lolz)"
Ayus ah..

Di ko alam kung may hindi ba totoo sa lahat ng yun...

Grabe ka, ala akong masabi..

Mukha ka ngang playboy, wahaha!

Di ko lang maintindihan yung big slim fellow, contradicting yung adjective mokaya napapaisip ako, wahahaha! whatever..

Nag-enjoy naman ako sa facts mo, it's like you're fool, uhm full pala, of energy...

nyahaha! wag ka magsawang mag-cheers!
A-Z-3-L said…
ang tagal ng cocktail partyyyyyyyyyyyyyyyyyy.. 48 yearsssss in the making...

tag ka kase ng tag... kaya nauudlot ang pagtapos ng cocktail party... cheerssss...
PaJAY said…
@DOKAGA:

hahaha..ginanahan sa pagsusulat e...si dylan kasi..lolz...

nakakasira ng ulo ang law dok pero itutuloy ko..bahala na si batman...lolz..

salamat dok..

@LORDCM

leche!...lolz....kaw na naman kasi may pakana neto...lolz...napasubo tuloy ako...nyahahaha..dre yung cocktail drowing ko iba na naman mukha mo....lolz....

@DYLAN:
wala palang masabi ha...lolz...andamee mo na ngang sinabi e...lolz...SLIM ako pero may Big din...lolz..

salamat Best..naks...hehehehe

CHEERS!..
PaJAY said…
@AZEL:

hahaha..nahulaan mo a...dibale,tapos na ang tag kaya balik drowing na naman...padami kasi ng padami ang miyembro sa blogroll ko kaya di natatapos ang drowing...lolz....
eMPi said…
hmm... alin ang totoo at hindi totoo? hehehe
PaJAY said…
@MARCO:

hahahaha...di sinabi ni DYlan at LOrdCM kung pwede bang sabihin....di rin naman nila sinabi kung bawal....ewan ko!..tatahimik na lang ako..manghula na lang parekoy...lolz..

salamat dude...
jhosel said…
may di ba totoo dun? ahehe.

naks naman o. law student. sige, gogogo! teka.. not good in speaking daw o. taz naglalaw tsaka prof. yun ata ang di totoo a. i bet youre very good in writing and speaking.. wahehe.

hay ewan ko..

god bless nalang! haha.
Francesca said…
kala ko, you will write:

"i was once a debauched choir boy..."

Kasi maniniwala ako, ahihihiiii!
Abou said…
ang buong talambuhay talaga ang nilagay a

ayoko talaga ng mga tag. ayan inuunahan ko na kayo
2ngaw said…
Ayos lang brod...basta tanggalin mo na salamin at matagal na akong walang salamin :D
iamsupersam said…
..aba! At nahiya ka pa pajay, may tatlo pang hindi totoo..hahaha..peace!
..parang nahilo ako sa mga facts na yan, grabe ka ha...totoo ata lahat yan eh..go pajay...
=supergulaman= said…
aliw facts ulit... :)

inde ko alam kung anu ang inde totoo...#23 cguro...pero yung #20 talaga ang hula ko...aheks... :D
Anonymous said…
Hataw yung number 14 ah...Na-bankrupt ka ng todo..

Uhm, wehe oo nga noh ang dami ko palang nasabi.. Eh ikaw kaya ang haba ng facts mo.. Kayo nila LOrd CM, Oracle etc.compare sa'kin tipid ang salita. bakit ang mga lalaki ang dadadaldal?..lolz

May pa best best ka pa jan ha! Wahahaha!

Oo di ko nga sinabing pwedeng aminin, pero sometimes you have to make your own law too..;)

I have mine.
cheers!!!

P.S.
WOY! ende naman kita pnpressure na magpa-tag kaya wak mo sisihin ha! Ahaha. eto nga oh mukhang nag enjoy ka pa..

Cheers ulit bes!
Anonymous said…
25! ang dami prof!

at talagang exploited your virginity ah. blogger ba wife mo? lol. patay ka! :D
cyndirellaz said…
ang dami! nabusog ako dun ah! ang galing nga naman talaga ni kuya pajay ano? ang astig mo talaga! sa likod nga talaga ng mga pahina ng blog na ito ay isang matalinong tao ^^ may license pa! o sumisipsip na naman ako ^^
buti ka pa prof may epekto sayo ang silka papaya...ako lahat na ata ng papaya na try ko..wa epek pa rin...kainis.....pero okey lang pogi parin naman..lolz..
Jez said…
ng dahil sa mga tag, nakikilala ang personal na buhay ng mga blogger..ahihihi...buti na lang may tag...

bakit silka papaya? ayaw mo ba kay belo...so ang emote mo ngayon...only silka touches my skin, who touches yours?heheh
ORACLE said…
Wala ako masabi propesor!
Pakiramdam ko totoo lahat!
Panalo! =)
Anonymous said…
takte...nakarating na rin sa blogosphere ang 25 facts na ito... kumakalat ito ngayon sa fezbuk tapos andito na.haha.

ayos sa 25 facts ah. :)
Anonymous said…
wow, ang saya-saya! hahaha! ang saya ng buhay-arkitekto no? andaming character na papasok sa buhay mo at guguluhin ka ;-)

yang math na yan, ewan ko ba talaga. di naman natin ginagamit. naalala ko pa, sa sobrang kalasingan dati ay pumunta pa kami ng ayala bridge at naghanap ng hinge para ma-compute ang moment. wahahah!
Amorgatory said…
AS IN MAMAYA NKOW MAGRREACT TO THE HIGHES LEBEL NA UN IDOL MAYA NA LATE NAKOW PALA HKAHKA,buti nlang wlang tag sakin thank you lord mapapa ilonggo akow eh hahaha
PaJAY said…
@JHOSEL:

hahaha...Godbless na lang ren..lolz..salamat Ners..

@FRANCESCA:
olala!...ang galing a..sana nabanggit ko yan! science!..tsk...ayos sa banat a..heheheheehe

@ABOU:
buti sinabi mong ayaw mo ng tag...ikaw pa nman trip kong pasahan neto...lolz...

@LORDCM:
hehehe...matagal na pala yang profilep[ix mo kung ganun?..lolz...no probs dre..OPERATION:tanggalin ang salamin..lolz..

salamat...
PaJAY said…
@HIDDEN:

syempre may tatlong hindi...hehehe..

ako nga nahilo rin kasusulat nyan e...lolz.

salamat..

@SUPERGULAMAN:

ang galing a...nahulaan mo ang isa...lolz..

salamat dude..

@DYLAN:

hahahaha..madaldal ba?...di naman a..lolz..

hehehe..enjoy naman talaga e...hehe..

cheers bes! hik!...Hik!...

kitakits sa bahay mo...

@PILAR:

hehehe...joke lang yan...di sya blogger...lover lang...lolz..

salamat pilar..miss kita a..naks!...hehehehe

@CYNDIRELLA:

hahaha..ewan ko rin bat sinabi ko yang mga yan...ayaw ko rin namang magsinungaling...hahahaa...pero yung comment mo ata ang pangapat na di totoo...di kasi ako matalino....lolz..

salamat Cynd..
PaJAY said…
@POGINGCANO:
tipid ka pala dre kung ganun..hehehe...ako kasi may silka soap na may lotion pa!hahahaha.kaya magastos!leche!..lolz..

@JEZ:

lol..natawa ako dun a..ayos sa banat...hahaha..

salamat sa bisita..

@ORACLE:
hahaha...hindi totoo lahat yan...salamat Oracle..

@CHENELIN:
hahaha...di ko rin alam sino ang nagpasimuno neto...malamang si lordcm..lolz..peace brod!..

buti na lang di na ako ng pefeysbuk..lolz..

salamat sa kumento..

@CARYN:

hahaha..natawa ako dun sa hinge a...minsan talaga kailangan ng arkitekto magpanggap na baliw...lolz...

Ingatz jan ARch..Godbless..

@AYDOL AMOR:

sige aydol mag ilonggo ka nga....trip trip lang..lolz..
Anonymous said…
"Erstwhile drug user until 2nd year in college... the experience was bad as hell!…my tiny brain desiccated with the stuff…im transformed now (druglord na ako!.."

pa-iskor ng piso! tagal nang diyeta!


"And now, its "ipon" time again..taena !"

Parang ako!
Anonymous said…
hi sir!!sama ako sa cocktail party ha..parehas pala tyo na may dextoscoliosis..ingat ka jan sa gitnang silangan..
Amorgatory said…
indi man ko ka ilonggo kay wla man ko guin tag hahah, te intindihon mo sulat ko di,hahaha, nan amo na pa libugi da idol ah, tawa ko ah..karon lang ko ma coment kay daw ma tae nako emergncy case na ni..lol
Anonymous said…
ah..kaya naman pala di kita nasisilayan sa fezbuk.empty ang activities mo. haha,
Beth said…
wow! dami kong nalaman about you!!!
me same experience tayo tungkol sa client, share ko sa blog ko pag me time. o siya, bata ka pa pala?! ate beth na tawag mo sa kin! :)

ingat lagi!
Anonymous said…
Ma-feeling ka nga..wahaha..piz!

Di ba dapat si Lord CM ang tawagin mong Bes.. nahiya tuloy ako.. ang dami mong kaibigan dito ako pa...

Mahiyain ako noh!
Hindi lang halata!

Kaya nga pabalik balik ako dito sa comment mo kasi ako may pakana nito ye..
Ken said…
haha, ngayon alam ko na ibig sabihin ng LDR, Long Distance Relationship, totoo ba yan prof?

Unang una, spoiled ka pala, kasi nagiisa, the rest will explain bakit nasabi ko na spoiled ka, seguro numbers 2-7, hehe

sa No. 20 ako magrereact, sabi mo kasi react eh.

playboy ka ba or playing with girls? Klaruhin natin yan kasi alam mo naman impression nila sa mga saudi ofw, ayyyy!!!!!! plus, not to mention na gwapo ka, pag sobrang gwapo kasi alam mo na nagiging myembro ng jurassic park.
haha. peace po sa madam niyo!
NJ Abad said…
Wow daming facts Prof... Do ko alam kung san dyan ang di totoo.

Ang alam kong magiging totoo yung sabi mong igawa mo ako ng drowing...hahaha.
2ngaw said…
Nyahahaha, un pala un...SELOS!!!, kaya napansin ang aking ulo kahit di pa alam kung ano style ko sa blogsphere lolzzz

Parekoy, bilisan mo na ung Cocktail party, suggestion lang pre, pwede bang sa bloggywood natin gawin ang cocktail party? para lahat tayo BLOGGYWOOD STAR, at nang wala nang selosan :)
Anonymous said…
lols
ang lufeeet prof Idol..
taena... wala kang katulad...
hehehe

bestfren mo pala si Dylan ahhh.. taena Bestfren ko din yun!(feeelingero din gaya mo..hehehe)
paperdoll said…
huhulaan co rin kung ano ang hindi tunay dyan at sa mga duda aco. .

god fearing? hmmmm. . nag-iisip lang aco. . wak ka mag react..

posible kasi na druglord ka na talaga ngayon eh. . side lang mo lang ang pagtuturo. . tapos benebentahan mo mga studyante mo. . patay!

mejo mahirap mag isip. . kaw na nga lang uamin. . hehe. .lol

siguraduhin mong hindi maliit ang joga co sa drawing mo ah! lol

ayan nakadalaw din sa wekesh!
Anonymous said…
ang hirap ng LDR, pero kapag mahal mo naman, eh it's worth the sacrifice. :)
NJ Abad said…
I'm very sorry to disturb your tranquility but I can't help it cuz ur the only ones I can run to in times like this (parang Juicy Fruit gum ano?)

NJ(Desert Aquaforce)Tagged You!
Marlon Celso said…
wahehehehe nakakatawa, dapat lang talaga karma abutin ng mga ganun. hindi porket general may karapatan na siyang magpa-kyut na lang at hindi magbayad. lols!
Anonymous said…
I just realize. kala ko naman ako lang ang nagpost sa blog ko ng 25random facts na ito after i answered on facebook. hahaha. madami na pala ngayon nipopost na din sa blog after makuha sa facebook. hahaha.

grabe, kakaiba na talaga epekto nyang facebook na yan. hehe. :)
Chyng said…
nahuli ak osa pagcomment. pero inabangan ko din na sagutin mo ang 25 things na yan. ayos! great to know you better!

Popular Posts